Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Trận bán kết tức tưởi!

Trận này đội nhà tôi đá với làng bên. Tôi đi cổ vũ, hàng xóm đi cổ vũ, nhiều nhà đóng cửa, vợ chồng con cái đi cổ vũ ráo! Thế nhưng đội nhà tôi thua mẹ nó dồi! Thua tức tưởi bằng loạt đá luân lưu định mệnh! Uất quá!
Quả này tí vào. Vào là đội nhà tôi thắng!

Nhà này tổ chức cổ vũ bền vững. Có cả chiếu nằm và thực phẩm!

Tường thuật tại chỗ!

Đội làng bên chuẩn bị đá luân lưu, có cả một hội đồng huấn luyện!

Trọng tài biên đấy!

Ban tổ chức chỉ dẫn huấn luyện viên!

Hai thủ môn. Thủ môn đội nhà tôi đang xem đối thủ

Thủ môn đội nhà tôi thể hiện!

Thủ môn nhà tôi nhìn bóng bay vào cầu môn

Thủ môn bên kia chạy ra khi bóng chạy vào!

Pha cứu thua định mệnh. Đội nhà tôi bị loại!

Đội làng bên mừng hú!

Trọng tài biên tranh thủ nhắn tin!

Tiền đạo nhà tôi số 8 đấy!

Trước lúc đá luân lưu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét