Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Ta viết cho ta


Anh ñaõ ñeán vôùi em ,baèng nhöõng böôùc chaân trong voâ vaøn böôùc chaân trong ñôøi. Noù hoang daïi, noù ñôn sô, khoâng chuùt ngaäp ngöøng khieân cöôõng. Coù theå tuoåi taùc vaø ñoâi chuùt phong traàn ñaõ giuùp anh daïn dó hôn. Nhöng caùi thoùi yeâu ñöông vaãn coù hình haøi muoân thuôû cuûa noù. Böôùc vaøo coõi aáy, anh daàn thaáy laïi hình boùng mình moät ngaøy naøo aáy xa xöa. Mô hoà, moät chuùt phieâu dieâu…, nhö caùnh dieàu nhoû laéc lö theo laøn gioù thoaûng maø bay leân.
Giaù nhö taát caû caâu chuyeän treân ñôøi naøy ñeàu raønh roït ñöôïc nhö em noùi, coù leõ ñaát trôøi vaø thieân haï naøy ñaõ ñi veà nôi cöïc laïc laâu roài.

Moät voøng tay thaät chaët roài phòch buoâng. Chia tay moãi keû moät ñöôøng. Ta giaûi thoaùt cho nhau, ta ñaåy cho nhau veà laïi bôø beán cuûa mình, ta caàu chuùc cho nhau nhöõng ñieàu ñeïp ñeõ…. Thaät nhaân vaên, thaät thieän taâm. Ta laïi thaûnh thôi vôùi nhöõng böôùc chaân haønh trình muoân thuôû….Nhöõng caâu chuyeän nhö theá anh coù theå nghó ra, nhöng hình nhö noù chöa bao giôø xaûy ñeán vôùi anh. Coù leõ soá kieáp anh phaûi vaån vô, phaûi saêm soi laïi nhöõng veát chaân ñaõ böôùc, phaûi vuoát ve nhöõng caùnh dieàu ruïng rôi tôi taû… Ngôù ngaån nhöng khoâng phaûi laø toäi loãi phaûi khoâng em?

1 nhận xét:

  1. Tự mình làm khổ mình thôi
    Đừng vương vấn nữa để đời bớt đau...

    Trả lờiXóa